Trợ Lý TGĐ
Tổng C.ty Cổ phần thiết kế Thanh Hóa - CTCP
- Mức lương: 12-15 triệu
- Kinh nghiệm: 3 năm
- Trình độ: ĐH
- Tỉnh/Thành phố: Việc làm Nghệ An
- Ngành nghề: Biên dịch/Phiên dịch, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
- số lượng tuyển dụng: 1
- Giới tính: Không nhu yếu
- đặc điểm công việc: Giờ hành chính
- hiệ tượng làm việc: nhân viên chính thức
diễn đạt
1. cập nhật tình hình luật pháp and tài chính liên quan đến nghành nghề marketing của người tiêu dùng để kịp thời report Tổng Giám
Đốc.
2. Theo dõi việc làm ở nghệ an thực trạng hoạt động vui chơi của Thị phần, thực trạng sản xuất, sale, kinh tế tài chính, nhân sự…của công ty thông qua
việc tích lũy, tổng hợp, nghiên cứu và phân tích các thông tin thiết yếu để support cho TGĐ.
3. Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của TGĐ.
4. tham gia những buổi họp và triển khai việc ghi chép & lập biên phiên bản cuộc họp vừa đủ, đúng mực để gởi cho những member tham gia cuộc họp sau khoản thời gian ngừng cuộc họp.
6. Ghi nhận những quá trình tổng giám đốc đã giao cho các Giám Đốc khối và thực hiện theo dõi tiến độ tiến hành để báo
cáo tổng giám đốc theo định kỳ đc yêu cầu.
7. Contact với những người tiêu dùng, đối tác doanh nghiệp, những member trong Ban Giám Đốc và sắp xếp hợp lý và phải chăng lịch làm việc, lịch họp hằng
ngày của TGĐ.
8. chuẩn bị hoàn hảo cho những chuyến công tác của TGĐ and những chuyến công tác của chúng ta, đối tác doanh nghiệp
đến công ty thao tác làm việc với TGĐ (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, hotel, xe đứa rước, đặt phòng
họp,….)
9. Kịp thời thông tin cho tổng giám đốc tham gia các cuộc họp bên phía ngoài tương tự như họp nội bộ.
10. tiến hành dịch những tài liệu Tiếng Anh hoặc trái lại theo nhu cầu của tổng giám đốc.
11. tiến hành lưu trữ khoa học, hợp lý và phải chăng, bảo mật những hồ sơ, tài liệu, thông tin của người tiêu dùng.
12. bảo đảm tất cả thông tin có liên quan đến quá trình, kế hoạch của TGĐ được hoàn hảo và tuyệt vời nhất bảo mật.
13. tiến hành các quá trình khác theo sự phân công của TGĐ.
14. Bảo mật tuyệt vời các hồ sơ, tài liệu & thông báo có liên quan đến sinh hoạt sản xuất sale của người tiêu dùng.
15. thực hiện những nhiệm vụ khác theo nhu cầu của Ban Giám Đốc công ty.
nhu yếu
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong nghành nghề Trợ Lý/ Thư Ký/ Biên Phiên Dịch/ kinh tế.
- xuất sắc nghiệp cử nhân những ngành tài chính, luật, ngoại ngữ.
- tiếp xúc tốt, có tài năng thuyết phục and kỹ năng đàm phán.
- bản lĩnh thao tác làm việc tự do & chịu áp lực cao.
- Có tầm nhìn chiến lược & năng lượng tổ chức quá trình giỏi.
- ưu tiên tuyển trợ lý giám đốc ứng viên có kinh nghiệm tại đoạn tương đương, đặc trưng đã từng làm công ty quốc tế.
quyền lợi và nghĩa vụ
- Mức lương thỏa thuận theo đúng năng lượng của nhân viên.
- những chế độ BHYT, BHXH theo đúng luật lao động việt nam.
- môi trường xung quanh thao tác chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
留言列表